วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2554

ป้องกันเหตุอาชญกรรมและยาเสพติด

   
    
   ตร.ปิดล้อมหมู่บ้านเป้าหมาย ตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมายป้องกันเหตุอาชญกรรมและยาเสพติดที่จะเกิดขึ้น
           เมื่อเวลา11.00 น.วันที่ 27 เมษายน 2554 พ.ต.อ.สมชาย เกิดช้าง ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก พร้อมด้วย พ.ต.ท.เข็มชาติ ประจง รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพิษณุโลก ได้ร่วมกันแถลงข่าวการปิดล้อมตรวจค้นหมู่บ้านเป้าหมายที่คาดว่าจะมีการซุก ซ่อนสิ่งผิดกฎหมาย ตามคำสั่งของ พล.ต.ต.ธรรมนูญ เพชรบุรีกุล ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก เพื่อป้องกันการเกิดปัญหาอาชญากรรมและยาเสพติดในพื้นที่ ซึ่งจากการนำกำลังตำรวจเข้าตรวจค้นในบ้านกลุ่มเป้าหมาย 2 ตำบล คือ ต.บ้านกร่าง และต.ไผ่ขอดอน อ.เมือง จ.พิษณุโลก ได้ผู้ต้องหาจำนวน 5 ราย คือนายลับแล ตรงต่อกิจ อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 218/2 หมู่ 3 ต.ไผ่ขอดอน พร้อมของกลางอาวุธปืนยาวไทยประดิษฐ์ไม่มีหมายเลขทะเบียนจำนวน 1 กระบอก ปืนอัดลมจำนวน 3 กระบอกกระสุนปืนขนาด .45 จำนวน 6 นัด กระสุนขนาด.22 จำนวน 20 นัด นายจรัญ หนูหลำ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 หมู่ 20 ต.บ้านกร่าง พร้อมของกลางอาวุธปืนลูกซองสั้นจำนวน 2 กระบอก อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก ปืนแก๊ปยาวลำกล้องแฝดจำนวน 1 กระบอก กระสุนปืนลูกซองขนาดเบอร์ 12 จำนวน 30 นัด กระสุนปืนขนาด.45 จำนวน 1 นัด ดินปืนจำนวนหนึ่ง ลูกตะกั่ว 50 นัด แก๊ปกระดาษจำนวน 20 นัด
         นอก จากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังสามารถจับกุมผู้ต้องหาค้ายาบ้าได้ คือ นายพลวัฒน์ กินเกิด อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 269 หมู่ 3 ต.ไผ่ขอดอน พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 18 เม็ด และ นายสมบัติ เพ้งจันทร์ อายุ 42 ปี และนายวรายุทธ เณรเกสร อายุ 25 ปี ทั้งสองอยู่บ้านเลขที่ 274 หมู่ 4 ต.ไผ่ขอดอน พร้อมของกลางยาบ้า 190 เม็ด
      ทั้งนี้สืบเนื่องมากจาก พล.ต.ต.ธรรมนูญ เพชรบุรี กุล ผบก. ภ.จว.พิษณูโลก ได้มอบนโยบาย ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก ให้ทำการระดมกวาดล้างปิดล้อมหมู่บ้านเพื่อป้องกันและปราบปรามการกระทำผิด กฎหมายในพื้นหมู่บ้านที่เป็นจุดเสี่ยงในการก่อเกิดอาชญากรรมและการแพร่ระบาด ของยาเสพติดในเขตอ.เมืองพิษณุโลก จึงได้ระดมกำลังกวาดล้างในพื้นที่ดังกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น