วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2554

นักท่องเที่ยวถ่ายวิดีโอจานผีบินโฉบเฉี่ยวเหนือมหาวิหารเวสต์มินสเตอร์

นักท่องเที่ยวถ่ายวิดีโอจานผีบินโฉบเฉี่ยวเหนือมหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ กรุงลอนดอน หลังปรากฎตัวเหนือนครเยรูซาเล็ม

วันนี้ (29 เม.ย.) หนังสือพิมพ์เดอะ ซัน ของอังกฤษ รายงานเมื่อวันพฤหัสบดีว่า นักท่องเที่ยวชาวเนเธอร์แลนด์รายหนึ่งสามารถบันทึกภาพ ด้วยกล้องวิดีโอ พบวัตถุประหลาดที่เชื่อว่าเป็นจานบิน หรือยูเอฟโอ ขณะบินวนเหนือหอนาฬิกาบิ๊กเบน และมหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ ในกรุงลอนดอน ที่จะใช้เป็นสถานที่ประกอบพิธีเสกสมรส เจ้าชายวิลเลียม รัชทายาทแห่งราชวงศ์อังกฤษ และ น.ส. เคท มิดเดิลตัน ในวันนี้  ด้วยภาพบันทึกวิดีโอขนาดความยาว 2 นาทีครึ่ง แสดงให้เห็นวัตถุเรืองแสงแวววาวสีขาว บินอยู่บนท้องฟ้าสีคราม ไร้เมฆหมอก เหนือหอนาฬิกาบิ๊กเบน และมหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ พร้อมกับตั้งข้อสังเกตว่า อาจจะเป็นสิ่งมีชีวิตนอกโลก หรือ อีที เดินทางมาเพื่อร่วมชมงานพิธีเสกสมรสครั้งนี้ด้วยก็ได้

รายงานข่าวระบุอีกว่า จานบินรูปร่างคล้ายเรือแต่มี 3 ส่วนคล้ายยานอวกาศยูเอสเอส เอนเทอร์ไพรซ์ ในละครทีวีเรื่องสตาร์ เทร็ค และนักท่องเที่ยวที่โพสต์ภาพบันทึกวิดีโอชุดนี้ลงในเว็บไซต์ เขียนข้อความกำกับว่า “ตอนแรกพวกเราคิดว่ามันคือร่มชูชีพ แต่มันอยู่สูงไกลลิบ บางช่วงมันเปลี่ยนรูปทรง และบินโฉบเฉี่ยวอยู่ประมาณ 30 นาที ก่อนจะบินหายลับไป”

การพบเห็นวัตถุประหลาด บนท้องฟ้ามหานครลอนดอนครั้งนี้ มีขึ้นเพียงไม่นาน หลังจากนายทหารกองทัพอากาศสหรัฐนายหนึ่งได้ทำนายว่า สิ่งมีชีวิตนอกโลกอาจจะเดินทางมาเยือนโลกมนุษย์ เพื่อร่วมงานพิธีเสกสมรสวิลเลียม-เคท ขณะที่นายจอร์จ ไฟเลอร์ นักวิจัยยูเอฟโอ กล่าวว่า มักมีผู้พบเห็นอากาศยานลึกลับบนท้องฟ้าอยู่เสมอ ในช่วงที่โลกมีงานหรือเหตุการณ์สำคัญของโลกทั้งที่ลิเบียและญี่ปุ่นที่ประสบ ภัยแผ่นดินไหวและสึนามิด้วย

นายไฟเลอร์ ยังกล่าวด้วยว่า เขาได้รับการบอกเล่าจากนักบินกองทัพอากาศอังกฤษหลายนายว่า ช่วงไม่นานมานี้ มียูเอฟโอโผล่มาป้วนเปี้ยน เหนือท้องฟ้าช่องแคบอังกฤษบ่อยครั้งกว่าปกติ ส่วนนายนิค โป๊ป ผู้เชี่ยวชาญยูเอฟโอ ปัจจุบันทำงานที่กระทรวงกลาโหมอังกฤษ กล่าวว่า ควรมีการสอบสวนในทางลับ การมาเยือนของสิ่งมีชีวิตนอกโลกในครั้งนี้ เป็นภัยคุกคามต่อราชวงศ์อังกฤษหรือไม่

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้   ก็มีผู้บันทึกภาพวัตถุประหลาด เป็นแสงไฟคล้ายลูกบอล ลอยอยู่เหนือศาสนสถานของชาวเยรูซาเล็ม ประเทศอิสราเอล  โดยวิดีโอดังกล่าวเป็นหลักฐานในการถกเถียงถึงการมีอยู่จริงของสิ่งมีชีวิต ที่มีวิทยาการล่ำหน้าโลกปัจจุบัน ซึ่งอาจจะอาศัยอยู่ร่วมในจักรวาลเดียวกับเรา ทั้งนี้วัตถุทรงกลมลึกลับที่ปรากฏให้ชาวโลกได้ฮือฮาครั้งนั้น มีการเคลื่อนไหวเหนืออากาศเป็นจังหวะ โดยลอยลงมาหยุดนิ่งอยู่เหนือศาสนสถานศักดิ์สิทธิ์ชั่วเวลาหนึ่ง ก่อนที่จะพุ่งขึ้นสู่ท้องฟ้าอย่างรวดเร็ว ซึ่งนายนิค  กล่าวว่า หากเรื่องมนุษย์ต่างดาวเป็นจริง ถือได้ว่าภาพวิดีโอดังกล่าวเป็นหลักฐานอันน่าทึ่งที่สุดเท่าที่เคยมีมา แต่หากไม่ใช่  ก็ถือได้ว่าเป็นการทำงานที่มีการวางแผนมาเป็นอย่างดี และวัตถุดังกล่าวถือได้ว่าเป็นเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าที่สุด เพราะมีการเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็วเกินกว่าที่ภูมิปัญญาของมนุษย์โลกใน ปัจจุบันจะสามารถทำขึ้นเองได้.
ชมคลิป ยูเอฟโอบินโฉบเฉี่ยวเหนือมหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ 'คลิก'
ชมคลิป ยูเอฟโอบินเหนือนครเยรูซาเล็ม 'คลิก'
ชมคลิป ยูเอฟโอในนครเยรูซาเล็ม (2) 'คลิก'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น