วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ล่าลูกทรพีขวานจามแม่ดับ

  
       
   ล่าลูกทรพีขวานจามแม่ดับ หลังอาการทางประสาทกำเริบ ซ้ำจ้วงด้วยมีดร่างพรุน  สุดท้ายตำรวจตามรวบทัน
   เมื่อ เวลา 11.00 น. วันที่ 1 พ.ค. พ.ต.ท.วิโรจน์ ภาคภูมิ สวส.สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่1/1หมู่ 3 ต.ปลายนา จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.นพดลภ์ มณีใส ผกก. พ.ต.ท.เสน่ห์ เย็นเยือก รอง ผกก.สส. นพ.รัฐพล เวทสรณสุธี แพทย์รพ.ศรีประจันต์ และมูลนิธิเสมอกัน
  
   ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบศพนางบรรจง เมืองจินดา อายุ 60 ปี เจ้าของบ้าน สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดบนเตียงนอน มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมที่บริเวณใบหน้า ลำคอและหน้าอกเป็นแผลฉกรรจ์กว่า 10 แผล ส่วนที่พื้นใกล้กันพบขวานและมีดปลอกผลไม้ยาวเปื้อนเลือดยาวประมาณ 1 ฟุตตกอยู่ 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
  
   จากการสอบสวนทราบว่า นางบรรจง ประกอบอาชีพค้าขายทั่วไป และพักอาศัยอยู่กับนายจตุพงศ์ เมืองจินดา อายุ 37 ปี ลูกชาย ที่มีอาการทางประสาท และตามปกติมักจะมีปากเสียงกับมารดาอยู่เป็นประจำ และคาดว่าก่อนเกิดเหตุ นายจตุพงศ์ มีอาการทางประสาทกำเริบ จนเกิดมีปากเสียงกับมารดา แล้วคลุ้มคลั่งอาละวาด ใช้ขวาน และมีดปลอกผลไม้ ทำร้ายมารดาจนเสียชีวิต แล้วหลบหนีไป
  
   ด้าน พ.ต.ท.เสน่ห์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบคราบเลือดและผ้าห่มเปื้อนเลือดบนที่นอนของนายจตุ พงศ์  จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนนายจตุพงศ์ คนร้ายที่ก่อเหตุ ทราบว่ามีอาการทางประสาท และเกิดอาการกำเริบ ลงมือทำร้ายมารดาจนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป อย่างไรก็ตาม ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนออกติดตามตัวมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนแล้ว และเกรงว่าหากนายจตุพงศ์ มีอาการโรคประสาทกำเริบอีก จะทำให้ชาวบ้านที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ถูกทำร้ายไปด้วย
   ล่าสุดเมื่อ เวลา 19.20 น. พ.ต.ท.เสน่ห์ กับพวกสามารถติดตามจับกุมจตุพงศ์ ได้ขณะขี่จักรยานอยู่ริมถนนคันคลองสายวิเศษชัยชาญ-โพธิ์ทอง หมู่ 10 ต.ศาลเจ้าโรงทอง อ.วิเศษชัยชาญ จึงคุมตัวกลับมาสอบสวนและแจ้งข้อหาฆ่าบุการีโดยเจตนา ดำเนินคดีต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น